Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Kết Quả Học Tập Theo Năng Lực Trong Đào Tạo Nghề

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Kết Quả Học Tập Theo Năng Lực Trong Đào Tạo Nghề
    Tiếp cận đào tạo và đánh giá theo năng lực là một trong những hướng đổi mới trong các hệ thống đào tạo nghề và phát triển kỹ năng trên thế giới. Năng lực cần được đặt trong bối cảnh và tình huống hoạt động nghề hay tác nghiệp/hành nghề và được mô tả bởi các tiêu chuẩn năng lực (TCNL) do ngành nghề đặt ra. Khi một cá nhân muốn được công nhận là có năng lực thì phải cho thấy chứng cứ thể hiện năng lực đó.
    Việc đổi mới phương pháp đánh giá, về bản chất, là đổi mới phương pháp thu thập chứng cứ của giáo viên/ đánh giá viên để xác nhận năng lực của người học hay đối tượng đánh giá theo các TCNL để hành nghề trong thị trường lao động.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Bộ môn Kỹ thuật công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Khôi, PGS.TS. Mạc Văn Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Quang Việt
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=24763

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 31, 2016

Share This Page