Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Khả Năng Không Trả Được Nợ Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương VN

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Khả Năng Không Trả Được Nợ Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hoạt động tín dụng vốn là hoạt động then chốt của NHTM, do đó vấn đề nâng cao chất lượng tín dụng luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với các ngân hàng. Việc gia nhập WTO đã đặt các NHTM Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội lẫn thách thức. Bởi lẽ các NHTM nước ngoài cũng tham gia vào thị trường tài chính Việt Nam nên tính cạnh tranh giữa các NHTM càng trở nên quyết liệt. Trong khi đó, các NHTM Việt Nam không chỉ còn nhiều yếu kém về vốn mà còn ở năng lực chuyên môn, đặc biệt trong việc đánh giá khả năng trả nợ của khách hàng. Điều đó làm ảnh hưởng đến quy mô nợ xấu, một chỉ tiêu quan trọng phản ảnh chất lượng tín dụng của ngân hàng. Từ cuối năm 2008, cuộc khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế Việt Nam, khiến cho hoạt động sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Thân Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Huỳnh Thanh Châu
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1C8-gyl__edPktWdX91ZwC5IrRJ2_PSkQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page