Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Khả Năng Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Động Học Tập Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 18, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Khả Năng Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Động Học Tập Của Sinh Viên Tại Trường Cao Đẳng Công Nghiệp Cao Su
    Với sự phát triển mạnh mẽ khoa học và công nghệ đặc biệt là CNTT làm thay đổi và thúc đẩy nhanh quá trình hội nhập và quốc tế hóa, tạo mối liên kết trong quá trình phát triển của các quốc gia trong đó có Việt Nam. CNTT vừa là một ngành khoa học đồng thời là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong mọi lĩnh vực cuộc sống và thúc đẩy cho sự phát triển của xã hội. Đưa CNTT vào trong giáo dục không phải là hình thức đổi mới riêng rẽ mà chính là một phần trong sự phát triển xã hội hiện nay chính vì lẽ đó việc ứng dụng CNTT luôn được chú trọng, khuyến khích người học tham gia học tập góp phần nâng cao thành tích của bản thân, kích thích học tập suốt đời với sự trợ giúp của máy vi tính. Kỹ năng vận dụng những phương tiện truyền thông không chỉ dừng lại ở những phương tiện phim ảnh, video, … mà phải biết sử dụng các công cụ của CNTT.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Bá Thịnh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Phong
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058243

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page