Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Khác Biệt Giới Trong Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Việt Nam Trong PISA 2012

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Khác Biệt Giới Trong Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Việt Nam Trong PISA 2012
    Hiện nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, sự hình thành và phát triển của nền kinh tế trí thức luôn đòi hỏi đổi mới và cải cách không ngừng để đáp ứng nhu cầu về nguồn lực cho xã hội. Trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập ngày càng được chú trọng. Đánh giá kết quả học tập có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình giáo dục và đào tạo. Có thể nói đây là một trong những khâu then chốt của quá trình giáo dục. Trong “Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam từ 2011- 2020”, Bộ GD&ĐT có ghi rõ: “Bất kỳ một quá trình giáo dục nào mà một con người tham gia cũng nhằm tạo ra những biến đổi nhất định trong con người đó. Muốn biết những biến đổi đó xảy ra ở mức độ nào phải đánh giá hành vi của người đó trong một tình huống nhất định. Việc đánh giá cho phép chúng ta xác định, một là mục tiêu giáo dục được đặt ra có phù hợp hay không và có đạt được hay không, hai là việc giảng dạy có thành công hay không, học viên có tiến bộ hay không”.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
    • Tác giả: Hoàng Minh Long
    • Số trang: 98
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1063201&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page