Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Kiểm Tra Độ Bền Dàn Đáy Vùng Khoang Hàng Tàu Chở Hàng Rời 53000 DWT Bằng Phương Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Tàu Thuỷ' started by quanh.bv, Dec 14, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Kiểm Tra Độ Bền Dàn Đáy Vùng Khoang Hàng Tàu Chở Hàng Rời 53000 DWT Bằng Phương Pháp Phần Tử Hữu Hạn
    Hiện nay, hầu hết các nhà máy đóng tàu tại Việt Nam nếu thi công các chủng loại tàu lớn với trọng tải từ 20.000 tấn trở lên đều phải mua thiết kế của nước ngoài. Trong quá trình thi công nếu xảy ra sai lỗi hay phải sửa đổi, bổ sung theo công ước hoặc yêu câu thêm của chủ tàu thì đều phải chờ đợi cơ quan thiết kế không chủ động được trong công việc.
    Với sự tiến bộ của công nghệ thông tin, việc ứng dụng máy tính vào việc giải quyết các bài toán kỹ thuật trở lên gần gũi. Để có thể ứng dụng máy tính ta cần phải mô phỏng các ứng xử hệ thuật, chuyển chúng thành các hệ phương trình, sử dụng tốc độ và độ tin cậy của máy tính để giải các hệ phương trình này.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành kỹ thuật tàu thủy
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Tiến Tỉnh
    • Tác giả: Vũ Hồng Phong
    • Số trang: 42
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Hàng hải 2015
    Link Download
    http://lib.vimaru.edu.vn/WShowDetail.aspx?intItemID=25300
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page