Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Bông Lúa Vàng Của Ngân Hàng Hợp Tác Xã

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Thẻ Bông Lúa Vàng Của Ngân Hàng Hợp Tác Xã Việt Nam
    Hiện nay, thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành xu hướng phổ biến trên thế giới. Sử dụng thẻ thanh toán giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, giao dịch được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi. Trong những năm gần đây, người dân Việt Nam đã tiếp cận và sử dụng thẻ thanh toán ngày càng nhiều. Tính đến tháng 5/2013, số lượng được phát hành tăng trên 57,1 triệu thẻ, hơn 14.000 máy ATM và có trên 100.000 POS. Đồng thời, các ngân hàng thực hiện kết nối liên thông máy ATM, máy POS, xây dựng Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất, đầu tư cải tiến công nghệ nhằm phục vụ khách hàng có thể sử dụng 01 thẻ ở hầu hết các máy của các ngân hàng. Tốc độ tăng trưởng của thị trường thẻ thanh toán nói trên đã phản ánh xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang ngày càng trở nên phổ biến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Hoàng Đức Hiệp
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62545
    https://drive.google.com/uc?id=1JahBmdG1ti5PUHfJHEIMEKmTuK1vGQge
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page