Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Thiết Bị Điện Lạnh, Điện Gia Dụng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Đối Với Thiết Bị Điện Lạnh, Điện Gia Dụng Thương Hiệu Hitachi Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo công bố tại cuộc họp báo chiều ngày 24/12/2012 của Tổng cục Thống kê, tăng trưởng kinh tế (GDP) năm 2012 của Việt Nam đạt mức 5,03%, giảm 0,86% so với năm 2011. Tuy nhiên, theo trang mạng "companiesandmarkets.com" dự báo, thị trường hàng điện tử gia dụng Việt Nam sẽ tăng khoảng 11%/năm với doanh thu đạt khoảng 6,6 tỷ USD vào năm 2014. Đây chính là lý do nhiều thương hiệu điện gia dụng vẫn tiếp tục xuất hiện tại Việt Nam. Như vậy có thể thấy, mặc dù nền kinh tế của Việt Nam có nhiều biến động bất thường song thị trường điện gia dụng vẫn đạt được những con số ấn tượng. Đó cũng chính là lý do ngành điện lạnh, điện gia dụng vẫn nhận được sự quan tâm của các thương hiệu lớn1.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Võ Nguyễn Kim Ngân
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://nitro.download/view/A9A96CDE76CC174
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page