Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-25_15-3-38.png
    Đánh Giá Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Quảng Nam Dựa Vào Chỉ Số Net Promoter Score
    Xu hướng toàn cầu hoá, hội nhập hoá kinh tế khu vực và thế giới đang diễn ra mạnh mẽ. Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ; Khoa học quản lý,…..Chính sách mở cửa, hội nhập của nhà nước đã và đang tạo ra sự cạnh tranh gay gắt giữa các doanh nghiệp trên thị trường để tồn tại và phát triển. Không ngoại lệ, lĩnh vực ngân hàng cũng đã và đang diễn ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các Ngân hàng Thương Mại Nhà nước, Ngân hàng Thương Mại Cổ phần và Ngân hàng Nước ngoài về cung cấp các dịch vụ trên thị trường tài chính, ngân hàng Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Trần Thị Mai Trang
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47036
    https://drive.google.com/file/d/1TCz1VcDjqVIi0aQW-vweTvrcRP41x_8u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page