Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Đáp Ứng Của Chương Trình Huấn Luyện Kỹ Năng Y Khoa Đối Với Sinh Viên Y Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 18, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Trình bày cơ sở lý luận và tổng quan chung: một số khái niệm cơ bản (kỹ năng, chương trình huấn luyện kỹ năng y khoa, đáp ứng chương trình huấn luyện kỹ năng y khoa), sự phát triển và những nghiên cứu đánh giá về kỹ năng y khoa. Tìm hiểu bối cảnh địa bàn và phương pháp nghiên cứu: mô hình tổ chức, quy mô đào tạo Trường Đại học Y Dược Cần Thơ; các phương pháp nghiên cứu. Trình bày kết quả nghiên cứu: khảo sát bộ câu hỏi theo mô hình RASCH, đánh giá về các nhận định chung của sinh viên đối với chương trình huấn luyện kỹ năng y khoa, đánh giá mức độ đáp ứng của chương trình huấn luyện kỹ năng y khoa đối với sinh viên, đánh giá mức độ cảm nhận của sinh viên đối với năng lực học tập kỹ năng y khoa
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Thị Phương Anh
    • Tác giả: Đặng Thanh Hồng
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011578

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page