Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Đáp Ứng Với Chuẩn Nghề Nghiệp Giáo Viên Trung Học Phổ Thông Cử Nhân Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Aug 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Đáp Ứng Với Chuẩn Nghề Nghiệp Giáo Viên Trung Học Phổ Thông Cử Nhân Sư Phạm Do Trường Đại Học An Giang Đào Tạo
    Chất lượng giáo dục (CLGD) nói chung và CLGD phổ thông nói riêng là vấn đề luôn được xã hội quan tâm. Bước vào thời kì đổi mới giáo dục phổ thông, vấn đề CLGD và nâng cao CLGD càng trở nên cấp thiết, trở thành vấn đề nóng của xã hội. Nhiều nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng GV chính là một trong các yếu tố có tính quyết định đến chất lượng và hiệu quả giáo dục. Nghiên cứu tại Tennessee và Dallas ở Mĩ đã kết luận: “Chất lượng GV ảnh hưởng tới thành tích học tập của HS nhiều hơn mọi yếu tố khác” [17]. Bác Hồ đã nói: “Không có thầy giáo thì không có giáo dục” [17] và được cụ thể hoá ở Điều 15 của Luật Giáo dục 2005: “Nhà giáo giữ vai trò quyết định trong việc ĐBCL giáo dục” [46]. Vì thế, người GV có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển giáo dục, là người quyết định biến mục đích giáo dục thành hiện thực, đảm bảo hiệu quả và CLGD. Nói cách khác, nâng cao chất lượng đội ngũ GV là nhân tố quyết định sự nghiệp và CLGD.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đức Ngọc
    • Tác giả: Lê Thị Linh Giang
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1018285
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page