Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Đại Lý Đối Với Việc Tiêu Thụ Sản Phẩm Thuốc Kháng Sinh Của Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Đại Lý Đối Với Việc Tiêu Thụ Sản Phẩm Thuốc Kháng Sinh Của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Cửu Long Tại Tỉnh Vĩnh Long
    Để tồn tại và phát triển bền vững trong nền kinh tế thị trường nhất là trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế, các doanh nghiệp hiện nay phải áp dụng rất nhiều chính sách trong hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm là khâu quan trọng mấu chốt nhất. Chỉ có tiêu thụ được hàng doanh nghiệp mới có thể thu hồi vốn kinh doanh có được lợi nhuận để trang trải chi phí và tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh. Tiêu thụ sản phẩm là khâu hoạt động có quan hệ mật thiết với khách hàng, ảnh hưởng đến niềm tin, uy tín và sự tái tạo nhu cầu của người tiêu dùng. Do vậy, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm chính là vũ khí cạnh tranh mạnh mẽ của doanh nghiệp với các đối thủ cạnh tranh.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Th.S Đinh Công Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thùy
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A61A4EB01C5CE84/lrc497.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page