Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Du Khách Quốc Tế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hệ Thống Nhà Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Du Khách Quốc Tế Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hệ Thống Nhà Hàng - Khách Sạn Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Du lịch đang và đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu được trong đời sống xã hội ngày nay với tốc độ phát triển ngày càng nhanh trên phạm vi toàn thế giới. Số lượng du khách tham gia vào các chuyến đi du lịch quốc tế tăng lên rất nhanh. Năm 1950 mới có 25,3 triệu lượt người đi du lịch thì năm 1996 là 592 triệu lượt người đến năm 2012 con số này đã tăng lên 1,03 tỷ lượt người. Theo Tổ chức du lịch thế giới (UNWTO) dự báo đến năm 2020 sẽ lên khoảng 1,6 tỷ người và năm 2030 là 1,8 tỷ người. Nguồn thu nhập ngoại tệ từ du lịch quốc tế của nhiều nước ngày càng lớn. Trong vòng 30 năm (1960 - 1991) thu nhập từ du lịch của thế giới đã tăng lên khoảng 38 lần, từ 6,8 tỷ USD năm 1960 lên 102 tỷ USD năm 1980, tới 260 tỷ USD năm 1991 và 423 tỷ USD vào năm 1996, bằng hơn 8% kim ngạch xuất khẩu hàng hoá toàn thế giới. Đến
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Bùi Thị Thoa
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1J9EOh0lLycPlE1-esa8dfmb3SwfFG5Mv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page