Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 27, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Sử Dụng Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng TMCP Nam Việt - TP.HCM
    Ngân hàng thương mại (NHTM) là tổ chức trung gian kinh doanh loại hàng hoá đặc biệt - quyền sử dụng vốn. Các NHTM có lịch sử phát triển rất lâu đời gắn liền với nền sản xuất hàng hóa. Ngày nay các NHTM càng phát triển cùng với sự tiến bộ của công nghệ kĩ thuật, nhờ công nghệ phát triển các Ngân hàng ngày càng đa dạng các dịch vụ sản phẩm để phục vụ nhu cầu của xã hội. Nhu cầu của con người không ngừng thay đổi và nâng cao, các sản phẩm truyền thống của Ngân hàng sẽ không thể đáp ứng được hết tất cả những nhu cầu của xã hội mà đòi hỏi phải có các sản phẩm khác hiện đại hơn, tiên tiến hơn hỗ trợ và thay thế cho các sản phẩm truyền thống.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: Th.s Phạm Lê Hồng Nhung
    • Tác giả: Võ Hải Yến
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4041737FB959044/lrc162.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page