Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Trung Tâm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 14, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Trung Tâm Hành Chính Công Tỉnh Quảng Ninh
    Mục đích của nghiên cứu nhằm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (người dân, doanh nghiệp) đối với chất lượng dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Quảng Ninh. Thời gian nghiên cứu từ tháng 3-8/2018, nghiên cứu được thực hiện khảo sát đối với 200 khách hàng, sử dụng kỹ thuật thu thập dữ liệu qua phiếu điều tra. Các phương pháp phân tích được sử dụng như Cronbach’s alpha, Phân tích nhân tố khám phá (EFA), mô hình tương quan hồi quy bội để kiểm định mối quan hệ giữa các nhân tố ảnh hưởng và sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hành chính công được cung cấp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Quảng Ninh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tuyết Nhung
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Sỹ
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2018
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/55BABBBC1A0134E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page