Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hệ Thống Siêu Thị Co.op Mart

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 1, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Hệ Thống Siêu Thị Co.op Mart Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Sự tăng trưởng kinh tế trong những năm gần đây của Việt Nam đã làm cho đời sống người dân càng được cải thiện và song song với tiến trình đó, nhu cầu tiêu dùng về vật chất lẫn tinh thần của họ cũng gia tăng. Với xu thế xã hội hiện đại, loại hình kinh doanh siêu thị đang chiếm lĩnh thị trường và ngày càng chứng tỏ vai trò không thể thiếu trong ngành thương mại. Nhà kinh tế học lỗi lạc JACQUES-HOROVITZ đã từng nói: “Khách hàng có thể đưa sự nghiệp của bạn lên đỉnh cao của thành công, song cũng có thể rất nhanh đẩy nó xuống tận cùng của thất bại. Vì thế, chinh phục và thỏa mãn khách hàng là nhu cầu bức thiết của các doanh nghiệp thương mại. Đánh giá đúng mức để đề ra một chương trình phục vụ với chất lượng cao, không ngừng vận động để hoàn thiện và lớn lên cùng với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng phải là phương châm hành động của bạn”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Tấn Phong
    • Tác giả: Nguyễn Trung Hiếu
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=112040
    https://drive.google.com/uc?id=1_igl6oOana5L2XN8w5Z6ZY7Dto8rcHU2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page