Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Sau Bán Hàng Của Các Cửa Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 11, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Sau Bán Hàng Của Các Cửa Hàng Bán Xe Và Dịch Vụ Do Honda Uỷ Nhiệm Tại Tỉnh Đồng Nai
    Ngày nay với xu thế tự do hóa thương mại trên toàn cầu đang diễn ra rất mạnh mẽ thì ở Việt Nam xu hướng này cũng không ngoại lệ. Bên cạnh đó sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp sản xuất xe máy của Việt Nam trong những năm qua vô cùng năng động và đầy tiềm năng. Do đó, hàng loạt hãng hiệu xe máy nổi tiếng trên thế giới đã đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất và lắp ráp xe máy vào Việt Nam với những tên tuổi như Honda, Yamaha, SYM, Suzuki, Piagio…đã làm thị trường xe máy Việt Nam phát triển nhanh chóng với sản lượng tiêu thụ không ngừng tăng cao.Với một thị trường đầy tiềm năng như vậy, sự cạnh tranh diễn ra quyết liệt giữa các hãng xe là điều tất yếu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Hợp
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Thủy
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2018
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/12848
    https://drive.google.com/uc?id=1kns61kMkHmU46RSKvDHBRA4Cjx1MXlFN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page