Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Lưu Trú Của Khách Sạn Cửu Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Ðối Với Dịch Vụ Lưu Trú Của Khách Sạn Cửu Long, Thành Phố Vĩnh Long
    Ngày nay, trên phạm vi toàn thế giới, du lịch đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu được trong đời sống, văn hóa- xã hội. Ngành du lịch - dịch vụ đang phát triển mạnh mẽ, trở thành một ngành kinh tế quan trọng ở nhiều nước trên thế giới cũng như ở Việt Nam. ðể thành công và tồn tại trên thị trường hiện nay, các nhà quản trị cần có những chiến lược tăng cường chất lượng dịch vụ để thỏa mãn khách hàng tốt hơn đối thủ cạnh tranh. Nghiên cứu này ra đời nhằm phân tích “Mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Cửu Long” qua việc phân tích mức độ hài lòng và các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng. Từ đó, đề ra giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với khách sạn Cửu Long.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Quan Minh Nhựt, Nguyễn Đinh Yến Oanh
    • Tác giả: La Thị Bích Liên
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/E798E19E4BE40C2/lrc265.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page