Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín
    Trong thời gian qua, ngành công nghệ thông tin đã có những bước phát triển mạnh mẽ và tạo ra những ảnh hưởng lớn trong đời sống kinh tế-xã hội. Chính sự phát triển này đã tạo ra những thay đổi mang tính cách mạng trong lĩnh vực ngân hàng, dẫn tơi sự ra đời của các sản phẩm tài chính mới. Và sự xuất hiện dịch vụ Ngân hàng điện tử là kết quả tất yếu của quá trình phát triển công nghệ thông tin. Đây là dịch vụ cung cấp các sản phẩm ngân hàng thông qua các phương tiện điện tử và mang Internet. Các ngân hàng đã lần lượt tung ra thị trường dịch vụ ngân hàng điện tử với các tiện ích ngày càng gia tăng, điều đó đã đưa các dịch vụ ngân hàng đến gần khách hàng hơn, mọi người đều có thể thực hiện rất nhiều giao dịch bằng dịch vụ ngân hàng điện tử mà không cần trực tiếp đến ngân hàng, họ chỉ cần có thiết bị sử dụng internet. Dịch vụ ngân hàng điện tử lớn mạnh không ngừng không chỉ đối với các nước có nền kinh tế phát triển mà còn đang không ngừng mở rộng ở cả các nền kinh tế đang phát triển, trong đó có Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trương Quang Thông
    • Tác giả: Phan Phúc Thuần
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1vxtJ1r9O8_i_iV6cxQzl3e6L5qJ6tPLr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page