Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Đến Mua Hàng Tại Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông Ninh Kiều

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lõng Của Khách Hàng Khi Đến Mua Hàng Tại Công Ty TNHH TM DV Viễn Thông Ninh Kiều
    Ngày nay, trong cuộc sống của chúng ta, sự có mặt của các sản phẩm công nghệ đã giúp chúng ta rất nhiều trong đời sống hàng ngày, nó giúp chúng ta làm việc nhanh hơn, dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian nhiều hơn, giúp cho thế giới chúng ta xích lại gần nhau hơn,…. Trong số những sản phẩm công nghệ có điện thoại và laptop là những sản phẩm rất hữu ích. Hiện nay, điện thoại, laptop và các sản phẩm có liên quan rất phổ biến đƣợc nhiều ngƣời sử dụng song song đó thì rất nhiều công ty, cửa hàng bán sản phẩm này mọc lên và làm sao để khách hàng biết đến, tín nhiệm công ty của mình thì vẫn là câu hỏi lớn của nhiều công ty.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Th.s Nguyễn Thị Phương Dung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/65AFBE4E779F1EF/lrc501.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page