Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Hệ Thống PG Bank

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Gửi Tiền Tiết Kiệm Tại Hệ Thống PG Bank Chi Nhánh Cần Thơ
    Trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh ngân hàng, nếu như nói nguồn vốn tự có là cơ sở để tổ chức hoạt động kinh doanh, là tiền đề cho sự khởi đầu của hoạt động kinh doanh ngân hàng thì nguồn vốn huy động đóng vai trò chủ đạo cho việc mở rộng kinh doanh, đảm bảo cơ sở tài chính cho hoạt động kinh doanh. Vì vậy, trong giai đoạn tăng trưởng kinh tế, để duy trì hoạt động của ngân hàng và cụ thể là việc đáp ứng nhu cầu vay vốn ngày càng nhiều của các tổ chức kinh tế, công tác huy động vốn tại các ngân hàng đã trở thành mục tiêu hoạt động cơ bản, ở đâu, khi nào có cơ hội tạo vốn thì ở đó, khi đó ngân hàng có mặt.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Ths. Trần Thụy Ái Đông
    • Tác giả: Nguyễn Trường Sơn
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/F0F82E967F43CC2/lrc479.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page