Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Tiêu Dùng Bánh Tét Trà Cuôn, Trà Vinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Tiêu Dùng Bánh Tét Trà Cuôn, Trà Vinh
    Trong quá trình phát triển kinh tế hiện nay, ngày càng nhiều những sản phẩm bánh kẹo được các nhà kinh doanh sản xuất và cung ứng cho thị trường rất nhiều, đặc biệt là vào các ngày lễ hay tết các loại bánh kẹo sẽ được tung ra thị trường với nhiều loại và mùi vị cũng rất phong phú. Vào những ngày lễ hay đặc biệt hơn là vào dịp tết trong măm cổ của người Bắc thì không thể thiếu chiếc bánh chưng còn trong hương vị ngày tết của người Nam thì không thể thiếu chiếc bánh tét. Chiếc bánh tét có mặt khắp ở Đồng Bằng sông Cửu Long, tiêu biểu là ở Cần Thơ thì có bánh tét lá cẩm còn ở Trà Vinh thì có bánh tét Trà Cuôn. Bánh tét Trà Cuôn đã được đăng ký thương hiệu độc quyền và thương hiệu của nó cũng đã bay xa ra khỏi khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Nguyễn Thị Lương
    • Tác giả: Trương Thái Bình
    • Số trang: 81
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/1DADA8DACF91439/lrc776.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page