Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khu Vực Miền Bắc Với Hoạt Động Giải Quyết Quyền Lợi Bảo Hiểm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Oct 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-14_2-39-57.png
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khu Vực Miền Bắc Với Hoạt Động Giải Quyết Quyền Lợi Bảo Hiểm Của Tổng Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ
    Hiện nay, thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đang phát triển hết sức mạnh mẽ. Tính trong 9 tháng đầu năm 2017 tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới 9 tháng ước đạt 15,340,8 tỷ đồng, tăng 31,72% so với cùng kỳ, trong đó dẫn đầu thị trường là Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ), chiếm 20,82% thị phần. Để có được thành tích trên là nhờ việc Bảo Việt Nhân thọ đã tiến hành nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, phát triển sản phẩm và mạng lưới, thu hút ngày càng nhiều khách tham gia bảo hiểm, trong đó công tác giải quyết quyết quyền lợi bảo hiểm chiếm một vị trí hết sức quan trọng. Công tác giải quyết quyền lợi bảo hiểm thực hiện tốt sẽ góp phần mang đến niềm tin cho khách hàng, tăng uy tín của công ty, mở rộng thị phần và góp phần tăng trưởng và phát triển bền vững.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hải Đường
    • Tác giả: Nguyễn Anh Quân
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/13943
    https://drive.google.com/file/d/1yAbc4R4JrbxDNQn9Pv_i2D3qV1s9GIAO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page