Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Cấp Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Kinh Doanh Tại Sở Kế Hoach Và Đầu Tư Tỉnh Hoà Bình
    Xã hội phát triển đánh dấu bằng chất lượng các hoạt động cung ứng và trao đổi sản phẩm, dịch vụ trên thị trường thông qua cơ chế điều hành, quản lý của Nhà nước. Một trong những thước đo quan trọng đánh giá sự cải thiện về mọi mặt của một tổ chức, doanh nghiệp là sự hài lòng khách hàng, những người trực tiếp hoặc gián tiếp sử dụng sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp. Dịch vụ hành ch nh công ngày càng được chú trọng, thể hiện sự phát triển của nền hành chính quốc gia, địa phương. Hiện nay, ở phạm vi tỉnh Hoà Bình, dịch vụ đăng ký kinh doanh đã và đang được chú trọng đầu tư mọi mặt, cùng với xu thế toàn cầu hoá ngày càng chứng minh vai trò quan trọng của các loại hình doanh nghiệp, thông qua hoạt động cung cấp dịch vụ ĐKKD.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đăng Tuệ
    • Tác giả: Vũ Đức Dũng
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7583
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page