Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khu Nghĩ Dưỡng Đoàn 30

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Dec 3, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Khu Nghĩ Dưỡng Đoàn 30 – TP. Cần Thơ
    Kinh tế phát triển càng nhanh chóng thì càng gây ra nhiều áp lực cho con người sống trong xã hội ấy. Bởi thế mà tinh thần của con người trở nên rất căng thẳng, mệt mỏi. Đi du lịch là cách giải trí mang lại hiệu quả tốt nhất mà họ chọn để làm thoải mái tinh thần của mình. Với những điều kiện tự nhiên thuận lợi, ngành du lịch nước ta phát triển rất nhanh trong những năm gần đây. Trong tổng thu nhập quốc dân của nước ta hiện nay thì doanh thu từ ngành du lịch chiếm tỷ lệ cao bởi vì đây là ngành công nghiệp không khói mang lại lợi nhuận lớn…Thế nên, số lượng doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực du lịch cũng rất nhiều. Vậy để thu hút và hấp dẫn được nhiều khách khách hàng không còn cách nào khác là doanh nghiệp phải nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Hứa Thanh Xuân
    • Tác giả: Lê Minh Quý
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/4D35FABED2E0411/lrc469.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 3, 2016

Share This Page