Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Atm Tại Agribank Chi Nhánh Huyện Chợ Lách

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Atm Tại Agribank Chi Nhánh Huyện Chợ Lách Tỉnh Bến Tre
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới, các mối quan hệ mua bán ngày càng phát triển về mặt số lượng lẫn chất lượng. Do đó, đòi hỏi cần có một phương tiện thanh toán để đảm bảo an toàn, tiện lợi và nhanh chóng. Thêm vào đó, sự tiến bộ của khoa học công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin. Kết hợp với những điều này, các ngân hàng thương mại lần lượt cho ra đời và phát triển các loại hình thanh toán không dùng tiền mặt. Trong đó, thẻ ATM là dịch vụ đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Diệu
    • Tác giả: Trần Thị Phương Thanh
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/796825E9F84A5B8/lrc052.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page