Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Bảo Hành Xe Máy Tại Các Cửa Hàng Honda

Discussion in 'Chuyên Ngành Nông Lâm' started by quanh.bv, Dec 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Bảo Hành Xe Máy Tại Các Cửa Hàng Honda Trên Địa Bàn Thành Phố Vĩnh Long
    Trong những năm gần đây, thị trƣờng xe máy Việt Nam đã có sự thay đổi rất lớn, cụ thể là: sau khi công ty liên doanh Honda Việt Nam đƣợc thành lập và đi vào hoạt động thì ngƣời tiêu dùng Việt Nam giờ đây đã có thể sử dụng những chiếc xe máy đƣợc sản xuất ngay trên lãnh thổ Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu sử dụng xe máy của ngƣời dân Việt Nam là rất lớn, một số hãng sản xuất xe máy khác cũng đã tiến hành liên doanh với Việt Nam để thành lập công ty liên doanh sản xuất xe máy nhƣ: Yamaha Motor Việt Nam, Suzuki Việt Nam,… Bên cạnh đó, trong 5 năm trở lại đây, thị trƣờng xe máy Việt Nam thêm đa dạng hơn bởi những chiếc xe máy Trung Quốc đƣợc nhập khẩu cũng nhƣ đƣợc sản xuất ồ ạt tại Việt Nam mà chất lƣợng của chúng thì không kiểm soát đƣợc.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: Lê Quang Viết
    • Tác giả: Nguyễn Hải Duy Phong
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A7157F12F3E1654/lrc432.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page