Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 27, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Thẻ ATM Của Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Chi Nhánh Cần Thơ
    Nước ta sau khi bước sang thời kì hội nhập kinh tế đã bước đi trong giai đoạn mới với rất nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn và thử thách. Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang ở trong giai đoạn hội nhập toàn cầu hóa, thế giới có nhiều sự thay đổi như: thị trường quốc tế cạnh tranh ngày càng gay gắt, sự phát triển của công nghệ thông tin, lao động trí thức và văn hóa công ty. Theo xu hướng phát triển chung của nền Kinh tế - Xã hội, con người sống trong nền công nghiệp hiện đại đòi hỏi nhu cầu ngày càng cao trong tất cả các loại hình dịch vụ như dịch vụ y tế, giáo dục, giải trí, mua sắm, làm đẹp, … Tất cả các hoạt động này diễn ra theo một quy luật tự nhiên và cần có một phương tiện để thanh toán.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Kế toán Tổng hợp
    • Người hướng dẫn khoa học: Th.s Nguyễn Xuân Vinh
    • Tác giả: Đỗ Thị Cẩm Thoa
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/6630C58599E1851/lrc122.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page