Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Nhà Ở Xã Hội Và Dịch Vụ Hỗ Trợ Của Trung Tâm Quản Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-6_4-18-56.png
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Nhà Ở Xã Hội Và Dịch Vụ Hỗ Trợ Của Trung Tâm Quản Lý Và Phát Triển Nhà Ở Trên Địa Bàn Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Đứng trước xu thế toàn cầu hóa, sự tăng dân số cơ học và tốc độ phát triển kinh tế, xã hội ngày càng cao, tác giả nhận thấy cần xây dựng các chính sách về chất lượng dịch vụ làm hài lòng khách hàng về nhà ở xã hội và dịch vụ hỗ trợ của Trung tâm Quản lý và Phát triển nhà ở tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là cần thiết sẽ góp phần cung cấp dịch vụ có chất lượng tốt để người dân yên tâm, thoải mái khi lựa chọn nhà ở, nhà xã hội cũng như các dịch vụ cung cấp, phục vụ quý khách hàng của Trung tâm
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Văn Đông
    • Tác giả: Phạm Văn Định
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2019
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19880
    https://drive.google.com/file/d/1LpNY8lBzNr-fTg2ihCrcKEn66Z3_ruDO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page