Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Sản Phẩm Thẻ ATM Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Feb 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Về Sản Phẩm Thẻ ATM Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Phòng Giao Dịch Cống Quỳnh
    Tại Việt Nam, Ngân Hàng là một lĩnh vực chủ chốt nhận được sự quan tâm rất lớn từ Chính Phủ. Vì vậy, trước sức ép cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc nâng cao năng lực cạnh tranh và định hướng phát triển ngân hàng một cách an toàn, bền vững có hiệu quả ngày càng được chú trọng. Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, sức ép hội nhập kinh tế quốc tế, đồng thời nhu cầu về sử dụng dịch vụ của khách hàng ngày càng đa dạng đã đòi hỏi các ngân hàng phải đổi mới công nghệ và đa dạng hóa sản phẩm kinh doanh. Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế thế giới, các hoạt động giao dịch, thương mại, dịch vụ hàng hóa cũng phát triển về lượng cũng như về chất, do đó đòi hỏi phải có những phương tiện thanh toán mới nhằm đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng, hiệu quả. Song song với việc sử dụng tiền mặt trong thanh toán thì hàng loạt các công cụ thanh toán không dùng tiền mặt đã ra đời. Một trong những phương tiện điển hình chính là thẻ thanh toán – phương tiện rất được ưa chuộng không chỉ ở các nước phát triển mà còn ở những nước đang phát triển điển hình như Việt Nam.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: ThS. Phùng Hữu Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Hiền
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=110339
    https://drive.google.com/uc?id=1FjUaGnLC94GvZy4t5cs63knJJv8ZSm5e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page