Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Người Dân Về Dịch Vụ Công Lĩnh Vực Tư Pháp Tại Ủy Ban Nhân Dân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, May 31, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Của Người Dân Về Dịch Vụ Công Lĩnh Vực Tư Pháp Tại Ủy Ban Nhân Dân Huyện Đầm Dơi, Tỉnh Cà Mau
    Đề tài nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích tìm ra các nhân tố đánh giá mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ công lĩnh vực Tư pháp tại Ủy ban nhân dân huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, nhằm“đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND huyện. Từ đó, xác định các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ với mong muốn tạo sự hài lòng hơn nữa của người dân, tạo sự tin tưởng của người dân đối với cơ quan quản lý của Nhà nước. Từ những kết quả nghiên cứu trước đây về sự hài lòng của người dân, tác giả đưa ra mô hình nghiên cứu. Đề tài thực hiện nghiên cứu định tính nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dân về dịch vụ công lĩnh vực Tư pháp, đồng thời thực hiện hiệu chỉnh thang đo để đưa vào nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định lượng được tiến hành 210 phiếu khảo sát hợp lệ. Tác giả sử dụng phần mềm SPSS 20.0 để kiểm định để kiểm định, đánh giá độ tin cậy của thang đo qua hệ số Cronbach’s Alpha, kiểm định mô hình nghiên cứu bằng phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi qui tuyến tính bội.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Giáp
    • Tác giả: Trương Bích Hạnh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ZsMGlzgYFAgjq94sgtMDJix2HzU0aSJq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page