Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Mức Độ Hài Lòng Về Chất Lượng Dịch Vụ Bệnh Viện Đa Khoa Trung Ương Thành Phố Cần Thơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay, khi mức sống của người dân ngày càng được nâng cao thì nhu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng ngày càng đa dạng. Bên cạnh những đòi hỏi về các sản phẩm và dịch vụ để đảm bảo nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống thì nhu cầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được người dân quan tâm, thậm chí là được chú trọng hơn cả vì sức khỏe là cái quý nhất của con người. Trong xã hội hiện nay, hằng ngày có biết bao bệnh nhân phải nhập viện vì những nguyên nhân khách quan và chủ quan.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Giáo viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Quốc Nghi
    • Tác giả: Dương Tấn Phát
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Cần Thơ 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nJWqJLmcepSrWdPWyEUFI29ubqoEMCb-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page