Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Phổ Biến Của Quảng Cáo Và Quảng Cáo Độc Hại Trên Website

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by nhandang123, Jul 2, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Phổ Biến Của Quảng Cáo Và Quảng Cáo Độc Hại Trên Website
    Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, các dịch vụ trên mạng Internet ngày càng phát triển không ngừng, trong đó dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên website cũng trở lên phổ biến hơn trước. Các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân luôn muốn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình trên các trang Web nổi tiếng, có lượng người dùng truy nhập lớn nhằm thu hút sự quan tâm của người dùng, khách hàng. Việc phân phối quảng cáo trực tuyến trên website được thực hiện qua nhiều phương thức khác nhau: thông qua các thẻ HTML, mã kịch bản Javascript, Iframe,… Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là trong số các quảng cáo trên website thì cái nào là an toàn cho người dùng, cái nào gây hại (quảng cáo độc hại) cho người dùng khi họ click chuột vào chúng. Quảng cáo độc hại có thể lây lan các phần mềm độc hại hay chuyển hướng người dùng đến các website độc hại nhằm thực hiện các hành vi độc hại của kẻ tấn công đối với người dùng và hệ thống.
    • Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin
    • Chuyên ngành Truyền dữ liệu và mạng máy tính
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Đình Thanh
    • Tác giả: Vũ Huy Thiện
    • Số trang: 46
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067875&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page