Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Phù Hợp Của Chương Trình Môn Toán Lớp 10 Chuẩn Đối Với Học Sinh THPT Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 19, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Phù Hợp Của Chương Trình Môn Toán Lớp 10 Chuẩn Đối Với Học Sinh Trung Học Phổ Thông Tỉnh Thái Nguyên
    Hiện nay, có nhiều ý kiến đánh giá về chương trình SGK nhưng tựu trung lại có hai ý kiến trái ngược rõ nét nhất. Ý kiến thứ nhất là chương trình SGK mới là nặng nề, quá tải đối với HS, không phù hợp với khả năng tiếp thu của HS, số lượng bài tập trong SGK, trong sách bài tập quá nhiều, HS không có thời gian làm hết, thời gian trên lớp không đủ để GV chữa hết cho HS những bài tập cần thiết. Ý kiến thứ 2 lại cho rằng chương trình SGK mới là rất tốt, phù hợp với sự nhận thức của HS, phù hợp với các phương pháp dạy học mới....
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Đức Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Duy Hùng
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011571

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page