Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Mức Độ Sẵn Sàng Của Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Triển Khai Mô Hình Khóa Học Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by nhandanglv123, May 23, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Mức Độ Sẵn Sàng Của Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Triển Khai Mô Hình Khóa Học Trực Tuyến Mở Đại Trà (Mooc) - Trường Hợp Ở Việt Nam
    Nghiên cứu được thực hiện qua 2 giai đoạn: Giai đoạn nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu sơ bộ được thực hiện thông qua phương pháp định tính.Kỹ thuật thảo luận nhóm được sử dụng trong nghiên cứu nhằm để xác định lại các yếu tố ảnh hưởng đến mô hình nghiên cứu, làm cơ sở hiệu chỉnh lại thang đo cho cho sự sẵn sàng của 5 yếu tố đến triển khai mô hình giáo dục trực tuyến và từ đó đưa ra được mô hình nghiên cứu của đề tài.Giai đoạn nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp định lượng. Qua quá trình thu thập dữ liệu khảo sát từ các trường, các đơn vị có mô hình giáo dục trực tuyến, đã có được kích thước mẫu hợp lệ cho bài nghiên cứu là 245.Dữ liệu được nhập, mã hóa, làm sạch và phân tích thông qua phần mềm SPSS phiên bản 20.0.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Dương Thanh Nhất
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=41685
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page