Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty SCAVI Ở Thị Trường Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty SCAVI Ở Thị Trường Việt Nam
    Scavi là công ty đầu tư nước ngoài đầu tiên trong ngành trang phục lót được thành lập ở Việt Nam vào năm 1988. Qua 25 năm hình thành và phát triển, từ một công ty nhỏ ban đầu nay Scavi là một công ty lớn mạnh với năm nhà máy ở Biên Hòa, Bảo Lộc, Huế, Đà Nẵng, Lào và các văn phòng đại diện ở Pháp, Trung Quốc. Tuy phát triển mạnh mẽ và là một trong những công ty hàng đầu ngành Dệt may Việt Nam song Scavi không nằm ngoài xu thế chung của các công ty dệt may ở Việt Nam hiện nay là gia công cho các công ty nước ngoài. Trước nhu cầu cao của thị trường trong nước cùng với bề dày kinh nghiệm 25 năm công ty phát triển đồ lót, có thực lực lớn về nguồn nhân lực cũng như công nghệ, Ban giám đốc đã quyết định phát triển thị trường trong nước cho sản phẩm của công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Phạm Thị Duyên
    • Tác giả: Phạm Thị Duyên
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1G-XFpFxGBWiKhhCgcd_6Fhs0WoIqQ31n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page