Trong một thế giới mà toàn cầu hoá đang chiếm gam màu chủ đạo, chưa bao giờ người ta thấy cạnh tranh để tồn tại và phát triển giữa các quốc gia nói chung và giữa các doanh nghiệp với nhau nói riêng lại gay gắt như ngày nay. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ thông tin đang chi phối gần như toàn bộ nền thương mại thế giới… buộc các doanh nghiệp muốn tồn tại để khẳng định được chổ đứng của mình trên thương trường không còn con đường lựa chọn nào khác là nâng cao năng lực công nghệ và đổi mới các trang thiết bị, ứng dụng công nghệ tự động hoá vào sản xuất nhằm hạ giá thành sản phẩm, đây là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Hiếu Học Tác giả: Đỗ Trọng Tấn Số trang: 125 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Bách khoa Hà Nội 2014 Link Download http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7646https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1