Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Các Định Luật Bảo Toàn Vật Lý 10
    Trong những thập kỷ qua, nền giáo dục Việt Nam từng bước phát triển với những thành tựu đáng ghi nhận, nhưng đồng thời nền giáo dục đang ẩn chứa rất nhiều yếu kém, bất cập. Chương trình giáo dục truyền thống có thể gọi là “chương trình định hướng nội dung” hay “dạy học định hướng đầu vào”, chú trọng truyền thụ hệ thống tri thức khoa học dựa vào các khoa học chuyên môn, không gắn với các tình huống thực tiễn, giáo viên là người truyền thụ tri thức, là trung tâm của quá trình dạy học, HS tiếp thu thụ động những tri thức được quy định sẵn. Với phương pháp dạy và học như trên đã hạn chế khả năng sáng tạo và năng động của con người. Hơn nữa, trong thời đại toàn cầu hóa kinh tế, sự bùng nổ tri thức cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ như hiện nay đã và đang đặt ra những yêu cầu và thách thức lớn về nguồn lực con người.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Quang Báu, TS. Lê Thái Hưng
    • Tác giả: Hoàng Thị Thu Hà
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1063198&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page