Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Lượng Tử Ánh Sáng Vật Lý

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandang123, Mar 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Lượng Tử Ánh Sáng Vật Lý Lớp 12 THPT
    Để đáp ứng mục tiêu đổi mới giáo dục hiện nay là dạy học theo định hướng tiếp cận NL người học cần đổi mới từ nội dung đến hình thức, phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển NL của HS. Nghị quyết kì họp thứ 8, Quốc hội khoá XI về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam đã nêu: "Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội"[5].
    • Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Loan
    • Số trang: 136
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...-tu-anh-sang-Vat-ly-lop-12-THPT-LV01987-10990
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page