Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Động Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 20, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Những Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Mức Độ Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Hoạt Động Dạy Học Của Giáo Viên Các Môn Tự Nhiên Bậc Trung Học Phổ Thông
    Nghiên cứu đánh giá mức độ ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động dạy học (HĐDH) của giáo viên trung học phổ thông (THPT) đồng thời xác định mối tương quan giữa các yếu tố có ảnh hưởng đến mức độ ứng dụng CNTT của giáo viên giảng dạy các môn khoa học tự nhiên bậc THPT. Kết quả nghiên cứu sẽ cho thấy: Thực trạng mức độ ứng dụng CNTT trong HĐDH của giáo viên giảng dạy các môn khoa học tự nhiên trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Chỉ ra các yếu tố tác động và mức độ tác động của từng yếu tố đến mức độ ứng dụng CNTT trong HĐDH của giáo viên giải dạy các môn khoa học tự nhiên tỉnh Bình Phước. Đề xuất một số gợi ý đối với Sở giáo dục đào tạo, các trường THPT và giáo viên THPT, nhằm nâng cao mức độ ứng dụng CNTT
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Văn Nghiêm
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012490
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page