Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Phát Thải Khí Nhà Kính N2O Từ Phương Tiện Giao Thông - Xe Máy

Discussion in 'Chuyên Ngành Biến Đổi Khí Hậu' started by nhandang123, Dec 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Phát Thải Khí Nhà Kính N2O Từ Phương Tiện Giao Thông - Xe Máy
    Với tình hình phát thải các khí nhà kính do các hoạt động của các nước trên thế giới trong nhiều năm qua đa gây ra hiện tượng hiệu ứng nhà kính trên toàn cầu và lớn hơn nữa là làm cho khí hậu trái đất thay đổi, nước biên dâng, thiên tai ngày càng nhiều hơn. Việt Nam là một trong 5 quốc gia bi tác động nhiều nhất của hiện tượng nước biển dâng cao, là hậu quả tăng nhiệt độ làm bề mặt trái đất nóng lên do phát thải khí nhà kính. Theo cảnh báo của Uỷ ban Liên chính phủ về biến đổi khí hậu (IPCC) đến năm 2100, nếu mực nước biển dâng cao 1m sẽ ảnh hưởng đến 5% đất đai của Việt Nam, 10% dân số, tác động đến 7% sản xuất nông nghiệp, giảm 10% GDP (Dagupta, 2007), riêng sản xuất kinh tế biển sẽ suy giảm 1/3.
    • Luận văn thạc sĩ Biến đổi khí hậu
    • Chuyên ngành Biến đổi khí hậu
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Trường Giang
    • Tác giả: Lê Minh Tuấn
    • Số trang: 73
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060365
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 14, 2018

Share This Page