Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Phương Pháp Giảng Dạy Hệ Đại Học Chính Quy Của Giảng Viên Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 20, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Đánh Giá Phương Pháp Giảng Dạy Hệ Đại Học Chính Quy Của Giảng Viên Trường Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên
    Trình bày cơ sở lý luận về phương pháp giảng dạy hệ đại học chính quy của giảng viên: Lịch sử nghiên cứu ở Việt Nam và thế giới; Các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy; Tiêu chí đánh giá phương pháp giảng dạy; Các phương pháp và cách tiếp cận trong đánh giá phương pháp giảng dạy của giảng viên; Công cụ đánh giá chất lượng giảng dạy. Giới thiệu về trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, phân tích những tồn tại của Trường trong phương pháp giảng dạy và tiến hành đánh giá phương pháp giảng dạy của Giảng viên tại trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên. Phân tích và đánh giá các kết quả đạt được, đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên tại trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên trong thời gian tới
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS TS. Lê Ngọc Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bình
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011577

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page