Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Quy Định Thực Hiện Cơ Chế Một Cửa Trong Quá Trình Cung Ứng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại UBND

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Sách Công' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Quy Định Thực Hiện Cơ Chế Một Cửa Trong Quá Trình Cung Ứng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại UBND Cấp Huyện - Tình Huống UBND Huyện Đức Phổ, Tỉnh Quảng Ngãi
    Sau nhiều năm áp dụng cơ chế một cửa (CCMC) trong quan hệ giải quyết công việc giữa cơ quan nhà nước với cá nhân, tổ chức, CMC đã tạo ra được chuyển biến tích cực trong cung ứng dịch vụ hành chính công (DVHC) và công tác cải cách hành chính (CCHC), phần nào rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ, thủ tục được công khai, minh bạch, giảm bớt phiền hà cho người dân. được nhân dân. doanh nghiệp đồng tính, ủng hộ. Qua đó, đã chứng minh được đây là mô hình, phương thức giải quyết công việc tốt nhất hiện nay giữa Nhà nước với cá nhân, tổ chức. Mặc khác, do sự gia tăng phân công, phân cấp cho chính quyền cơ sở lên vai trò của chính quyền cấp huyện trong cung cấp DVHC ngày càng được đề cao.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Chính sách công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Duy Nghĩa
    • Tác giả: Võ Thanh Hùng
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FYhebTrTAO2r6RC5_kRxjM2O6dUDZlta
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page