Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Ảnh Hưởng Lợi Ích Thương Hiệu Xi Măng Holcim Đến Sự Thỏa Mãn Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Ảnh Hưởng Lợi Ích Thương Hiệu Xi Măng Holcim Đến Sự Thỏa Mãn Thương Hiệu Của Các Cửa Hàng Bán Lẻ Trong Thị Trường Xi Măng Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thương hiệu luôn là một yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công và thất bại của doanh nghiệp, nó là tài sản quý giá để giúp doanh nghiệp có thể đứng vững trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau. Trong khi đó, lợi ích mang lại cho những của hàng vật liệu xây dựng chính là điều mà các doanh nghiệp luôn hướng đến, đó cũng chính là mục tiêu cốt lõi và dài hạn của Công ty xi măng Holcim muốn đạt được. Muốn mang đến lợi ích một cách chắc chắn, bền vững và dài hạn thì nó phải được hình thành từ thương hiệu của Công ty Trong thị trường xi-măng ở Việt Nam nói chung và ở thị trường Thành phố Hồ Chí Minh đang là sự cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng sản xuất xi măng với nhau, họ đang tìm mọi cách để lôi kéo khách hàng về phía mình, trong đó vấn đề thương hiệu cũng được các nhà sản xuất xi măng chú trọng đầu tư và được xem là công cụ hữu hiệu lôi kéo và giữ vững được cho mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Thông
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1ju5fo0_7zTXoKZWHsVCbA_xiwgMxflSH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page