Luận Văn Tốt Nghiệp Đánh Giá Sự Cần Thiết Của Những Yếu Tố Ưu Tiên Khi Thực Hiện E-Commerce Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jan 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Cần Thiết Của Những Yếu Tố Ưu Tiên Khi Thực Hiện E-Commerce Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Hoài Long - Nghiên Cứu Từ Mô Hình E-Adoption Ladder Model
    Ở thế kỷ 21, Việt Nam đang dần cải thiện các chỉ số của nền kinh tế nhằm mục đích cải thiện vị thế của mình trong khu vực cũng như cải thiện tiêu chuẩn sống của người dân Việt Nam. Một trong những thành phần kinh tế đã góp phần không nhỏ vào sự đi lên của nền kinh tế là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với tốc độ phát triển về số lượng và quy mô ngày càng nhanh. Theo số liệu thống kê của Tổng cục Thống kê, số lượng doanh nghiệp tư nhân đăng ký mới trong năm 2003 là 25.653, và số lượng doanh nghiệp trong lĩnh vực sân xuất là 16.916 (Tổng cục thống kê 2007). Tuy nhiên đến năm 2013, số doanh nghiệp tư nhân được ký thành lập mới tăng gấp đôi với con số là 49.203, và số lượng doanh nghiệp trong lĩnh vực sân xuất tăng gấp ba lần lên con số 58.688 (Tổng cục thống kê 2014).
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị ngoại thương
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Lê Đức Tạ Dũng
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114070
    https://drive.google.com/uc?id=1E8xzMW9rdbu2QC98PZaODrXH8y_gwm2F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page