Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Nội Trú Về Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đa Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jul 10, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Nội Trú Về Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Bệnh Viện Đa Khoa Trung Ương Huế - Cơ Sở 2
    Trong xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập, chất lượng hàng hóa, dịch vụ là một trong những quan tâm hàng. Xã hội càng phát triển nhu cầu về chất lượng dịch vụ này càng cao. Trong đó, dịch vụ y tế mà đặc biệt là chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con người là một trong những dịch vụ đặc biệt liên quan mật thiết đến đời sống con người. Vì vậy, mỗi bệnh viện đều phải có những thay đổi quan trọng cả về vật chất lẫn nhân lực để nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của bệnh nhân và khẳng định uy tín để tồn tại, phát triển. Bệnh Viện đa khoa tỉnh Thừa Thiên Huế được Bộ y tế bàn giao cho Bệnh viện đa khoa Trung ương Huế tiếp quản vào tháng 10/2016, và trở thành Bệnh viện đa khoa Trung ương Huế - Cơ sở 2. Bệnh viện được trang thiết bị y tế hiện đại, đồng bộ, và sở hữu nguồn nhân lực chất lượng cao.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Thanh Xuân
    • Tác giả: Hồ Hữu Đức
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học kinh tế Huế 2019
    Link Download
    http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/DHKTHue_123456789/6309
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page