Luận Án Tiến Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Về Sử Dụng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Một Số Bệnh Viện Công Lập

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Nov 21, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Về Sử Dụng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Tại Một Số Bệnh Viện Công Lập
    Sự hài lòng của bệnh nhân1 là một chỉ số quan trọng trong đánh giá chất lượng và hiệu quả hoạt động của các cơ sở khám chữa bệnh. Mức độ hài lòng của người bệnh là thước đo về sự phù hợp của những dịch vụ được cung cấp so với nhu cầu và mong đợi của cộng đồng. Những thông tin chi tiết về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người bệnh sẽ giúp các cơ sở cung cấp dịch vụ cũng như các nhà hoạch định, thực thi chính sách thực hiện những giải pháp nhằm cải thiện chất lượng khám chữa bệnh (KCB). Theo dõi, giám sát mức độ hài lòng của người bệnh đóng vai trò quan trọng trong việc ghi nhận chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả của hoạt động KCB bởi lẽ sự hài lòng của người bệnh có thể đem lại những ảnh hưởng tích cực, tác động trực tiếp đến tình trạng sức khoẻ của họ.
    • Luận án tiến sĩ xã hội học
    • Chuyên ngành xã hội học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Hữu Minh, TS. Hà Việt Hùng
    • Tác giả: Trần Thị Hồng Cẩm
    • Số trang: 192
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=30094
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page