Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Các Doanh Nghiệp Với Chất Lượng Các Dịch Vụ Hỗ Trợ Thuế Tại Chi Cục Thuế

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Nông Nghiệp' started by quanh.bv, Jun 27, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Các Doanh Nghiệp Với Chất Lượng Các Dịch Vụ Hỗ Trợ Thuế Tại Chi Cục Thuế Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Để chuẩn bị cho quá trình hội nhập với nền kinh tế quốc tế, chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2001-2010 của Thủ tướng chính phủ được ban hành theo Quyết định 136/2001/QĐ ngày 17 tháng 9 năm 2001, tiếp đó là Quyết định số 201/2004/QĐ-TTg ngày 6 tháng 12 năm 2004 về việc phê duyệt chương trình cải cách hệ thống thuế đến năm 2010; Quyết định số 144/2006/QĐTTg ngày 20/6/2006 về việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN 9001:2000 và hoạt động của các cơ quan hành chánh nhà nước
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh tế nông nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Phi Hổ
    • Tác giả: Phan Hoà Anh Tuấn
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2012
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/3278
    https://drive.google.com/uc?id=1kW9q_efLodoOufb_0NmnylSa-U-IM5ro
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page