Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Công Dân Về Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Huyện Kon Plông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_2-53-3.png
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Công Dân Về Chất Lượng Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Huyện Kon Plông, Tỉnh Kon Tum
    Hiện nay, thủ tục hành chính trên địa bàn huyện Kon Plông tuy đã được cải cách nhưng vẫn còn rườm rà, phức tạp gây nhiều khó khăn, phiền hà cho công dân. Vì vậy cần phải có những tiêu chí đánh giá cụ thể, cách thức thu thập thông tin và đo lường kết quả một cách khoa học, hợp lý. Thông qua việc thu thập, tổng hợp những cảm nhận và đánh giá của tổ chức, công dân đã trực tiếp sử dụng dịch vụ, công tác đánh giá có thể cung cấp những dữ liệu, thông tin khách quan về những mặt đạt được và những điểm còn hạn chế trong việc cung ứng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện, từ đó có thể nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công một cách hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Dân
    • Tác giả: Trần Quốc Huy
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33071
    https://drive.google.com/file/d/1pOuWRWrttwGfpZiQRR7feshjLkcU2d2L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page