Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Phòng Quản Lý Lao Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Davinzise, Sep 14, 2018.

  1. Davinzise

    Davinzise Member

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Dịch Vụ Hành Chính Công Tại Phòng Quản Lý Lao Động Của Ban Quản Lý Các KCN Tỉnh Thái Nguyên
    Nước ta đang chuyển từ nền hành chính cai trị sang nền hành chính phục vụ để đáp ứng được yêu cầu đổi mới, hội nhập quốc tế. Trong nền hành chính phục vụ, sự hài lòng người sử dụng dịch vụ hành chính công vừa là cái đích cần hướng đến đồng thời vừa là thước độ đánh giá hiệu quả hoạt động của mỗi cơ quan hành chính nhà nước.Việc cải cách hành chính ở Việt Nam đang đi theo hướng làm cho bộ máy hành chính hoàn thiện hơn, hoạt động có hiệu lực, hiệu quả hơn, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Sản phẩm của cải cách hành chính xét đến cùng là chất lượng dịch vụ công, trong đó có dịch vụ hành chính công. Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ công là thước đo đánh giá sự trung thành và niềm tin đối với bộ máy công quyền, là nhân tố quyết định sự ổn định và đồng thuận của xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Dương Quốc Toàn
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9169
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 15, 2018

Share This Page