Luận Văn Thạc Sĩ Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Thủ Tục Hải Quan Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Doanh Nghiệp Đối Với Thủ Tục Hải Quan Điện Tử - Nghiên Cứu Trường Hợp Cục Hải Quan Bình Dương
    Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan đã triển khai mở rộng thủ tục hải quan điện tử tại các Cục Hải quan địa phương, từng bước cải cách hoạt động nghiệp vụ theo hướng phù hợp với chuẩn mực của hải quan hiện đại trong khu vực và thế giới. Vấn đề đặt ra là những nhân tố nào ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thủ tục hải quan điện tử và làm thế nào hoàn thiện, nâng cao chất lượng thủ tục hải quan điện tử, đẩy nhanh công tác cải cách thủ tục hành chính. Đến nay chưa có tác giả thực hiện nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của doanh nghiệp đối với thủ tục hải quan điện tử. Luận văn dựa trên cơ sở lý thuyết về dịch vụ công, đo lường dịch vụ công và kết quả nghiên cứu khác nhau của các nhà khoa học trên thế giới về chất lượng dịch vụ điện tử.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Sử Đình Thành
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Lam
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CNnK7MoSf0nYrWP7nhhqI4Bt-zBDr-L9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page